Chuyển đến nội dung chính

Hack Last Day on Earth APK v1.19.1 craft free (Mod craft)

Xin chào các bạn. Hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn tải về hack Last Day on Earth apk crafting free (mod craft) cho điện thoại Android. Đây là một game thuộc thể loại sinh tồn, đúng với tên gọi của nó. Chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm thú vị với trò chơi này. Bắt đầu nào.

Last Day on Earth – Trò chơi sinh tồn ngày cuối cùng trên trái đất

Last Day on Earth là một trò chơi sinh tồn vào ngày cuối cùng trên trái đất được sản xuất và phát triển bởi Kefir !. Đây cũng là tên hãng sản xuất game đã cho ra mắt một tựa game cùng thể loại thành công khác mang tên Grim Soul Dark Fantasy Survival. Bạn có thể tìm thêm thông tin trên trang web của chúng tôi. Hãy nhớ kiểm tra lại thường xuyên để xem nó.

Chỉ là một lời nhắc nhở nhỏ. Những bạn nào muốn tải bản hack Last Day on Earth Survival miễn phí về máy ngay và luôn kéo xuống bên dưới bài viết nhé. Đã có link tải và hướng dẫn đơn giản cho bạn rồi. Đây chỉ là tin đồn về thông tin game mà mình chia sẻ. Thực sự không có gì quan trọng.

Có thể bạn sẽ thích nó Battle Royale FPS ShooterAXES.io.

Nhân vật

Cái này đơn giản. Khi chơi, bạn sẽ nhập vai vào một nhân vật nào đó với nhiệm vụ cố gắng sinh tồn, đúng với tên gọi của game Last Day on Earth Survival – ngày cuối cùng trên trái đất. Những nguy hiểm mà người chơi phải đối mặt là sói, thây ma và rất nhiều thây ma.

Đã kiểm tra trước khi hack apk mod Last Day on Earth SurvivalĐã thử nghiệm apk mod the Last Day on Earth Survival trước đây

Tại sao tôi lại nhấn mạnh điều đó, vì sẽ có một đội quân thây ma ghé thăm ngôi nhà của bạn. Bạn sẽ biết khi nào đội quân đó đến thăm khi chơi game. Ngoài ra, bạn cũng phải đối đầu với những người sống sót khác.

Nếu tôi không nhầm thì bây giờ đã có tính năng chơi với bạn bè và những người khác. Bạn có thể đến nhà của những người chơi khác để kiếm một thứ gì đó. Hoặc bạn cũng có thể phá hủy ngôi nhà của mình, kaka. Và tất nhiên người khác cũng có thể giết bạn, vì vậy hãy xây dựng ngôi nhà của bạn thật vững chắc trước khi đi thăm người khác. Với bản hack Last Day on Earth Survival mod craft miễn phí của tôi, thật đơn giản.

Làm

Đúng vậy, người chơi Last Day on Earth Survival muốn sống sót phải chế tạo các vật phẩm cho mình. Chế tác từ cái nhỏ nhất đến cái quan trọng hơn. Xây dựng những ngôi nhà kiên cố, chế tạo những công cụ và thiết bị cần thiết để tồn tại. Hãy coi việc sống hôm nay là ngày cuối cùng của trái đất.

APK Crafting in hack Last Day on Earth Survival modAPK Crafting in hack Last Day on Earth Survival mod

Việc bạn xây những ngôi nhà tốt hơn cũng khiến thây ma không thể bị phá hủy. Đặc biệt là đội diễu hành zombie, họ phá hủy ngôi nhà nếu họ đi ngang qua. Do đó, hãy nâng cấp ngôi nhà của bạn, đặt nhiều bẫy xung quanh để chúng chết hết.

À, để tôi nói cho bạn biết, ngoài việc chế tác, đôi khi cũng có những sự kiện. Giống như phát hiện một chiếc máy bay bị rơi ở một khu vực hoang vắng nào đó. Nói chung, hãy ra ngoài và nhặt nhạnh mọi thứ. Ngoài ra, còn có những sự kiện khác như thay quần áo, và nhiều việc khác nữa mà tôi không nhớ. Tải game về máy và tự mình trải nghiệm.

Thỉnh thoảng, các sự kiện xuất hiện trong trò chơi

Thông tin và yêu cầu về trò chơi Last Day on Earth Survival

Tôi đã chơi trò chơi này kể từ khi nó được phát hành, nó vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và một vài nhận xét như sau. Phải nói rằng trò chơi này mang lại cho tôi một trải nghiệm thực sự tốt. Game có đồ họa đẹp mắt, điều khiển dễ dàng và linh hoạt. Về cấu hình máy thì mình chơi vẫn tốt. Nhưng máy của mình dạng cục gạch mà vẫn chơi được như vậy. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về cấu hình game. Máy tốt, chơi đã đời. Bạn nào máy yếu như mình thì chỉ chơi nóng thôi chứ chơi ngon lành gì đâu.

Hình ảnh trong trò chơi sinh tồn ở nơi cuối cùng trên trái đất

Một số thông tin và yêu cầu đối với bản hack miễn phí Last Day on Earth Survival

  • Hỗ trợ cài đặt trên các thiết bị chạy Android 4.1 trở lên.
  • Phiên bản chia sẻ: 1.19.1.
  • Kích thước: 193 MB.
  • Phiên bản game chia sẻ tại KHO GAME VIP đã được mình làm miễn phí. Bạn vào game chỉ cần crafting như bình thường mà không cần bất kỳ nguyên liệu nào.
  • Google Play (liên kết gốc, phiên bản không mod): Trò chơi Last Day on Earth Survival dành cho Android.
  • Game chơi cần kết nối Internet (online hoàn toàn) và mở khóa bản mod Last Day on Earth Survival không cần root máy.
  • Trò chơi vẫn đang được hãng game cập nhật phiên bản mới nhất.

Tải Hack Last Day on Earth Survival Crafting miễn phí cho điện thoại Android

Đã test bản hack cho các bạn trước. Tôi đã gói gọn tệp trò chơi trong một tệp, đó là apk. Do đó, việc cài đặt game trở nên hoàn toàn đơn giản. Bạn chỉ cần tải về và mở file apk và chọn cài đặt. Trong quá trình thực hiện nếu gặp khó khăn gì các bạn nhớ phản hồi lại để nhận được sự hỗ trợ từ mình nhé. Tương tự với link tải, nếu link có vấn đề gì các bạn comment bên dưới bài viết để mình được biết và khắc phục sớm nhất.

Chế tạo và xây dựng miễn phí.

Điểm kỹ năng vô hạn (bạn có thể sử dụng chúng ngay cả khi bạn không có đủ chúng).

Chia những thứ đơn lẻ.

Sau khi bắt đầu trò chơi, hãy nhấp vào nút tròn ở trên cùng bên trái để mở menu mod, có các tùy chọn sau:

  • Mở khóa tất cả Bí quyết chế tạo (bất kể cấp độ nhân vật).
  • Ngay lập tức di chuyển khắp bản đồ toàn cầu (các sự kiện không xuất hiện mà không lãng phí năng lượng).
  • Mở tất cả các sự kiện (có thể phá vỡ trò chơi).
  • Không được sử dụng các bộ dụng cụ sơ cứu và thực phẩm sau khi sử dụng (vô hiệu hóa nếu bạn không thể đặt các vật dụng này).
  • Nhận hộp không xác định + raiders sẽ xuất hiện tại vị trí nhà bạn cần lên bản đồ và quay lại vị trí sau khi chuyển đổi, chỉ sử dụng khi chuyển sang bản đồ và khi quay lại vị trí nhà).
  • Bất tử.
  • Độ sát thương cao.
  • Đi bộ nhanh.
  • Con bot đứng yên.
  • Bản mod không hoạt động ở các địa điểm nhiều người chơi! Đối với trường hợp trộm đột nhập trong nhiều người chơi này, bạn có thể bị cấm!

    Cập nhật: Chỉ cần tải xuống và cài đặt tệp apk.

    Nhấp vào Tải xuống APK Hack Last Day on Earth Survival Mod

    Với những gì mình chia sẻ ở trên, bạn hoàn toàn có thể tải bản hack Last Day on Earth Survival bản hack chế tạo miễn phí (craft free). Hi vọng trò chơi này sẽ mang lại sự giải trí thú vị cho mọi người. Các bạn nhớ theo dõi Dữ liệu lớn thường xuyên để có thể cập nhật nhanh nhất những game mới hay hấp dẫn khác. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của tôi. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo.


    Thông tin thêm

    Hack Last Day on Earth APK v1.19.1 craft free (Mod craft)

    Hello các bạn nhé. Hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn tải hack Last Day on Earth apk chế tạo free (mod craft) dành cho điện thoại Android. Đây là một tựa game thuộc thể loại sinh tồn, đúng như với cái tên gọi của nó. Đảm bảo các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với game này. Bắt đầu thôi nào.

    Last Day on Earth – Game sinh tồn ngày cuối cùng trên trái đất
    Last Day on Earth là tựa game sinh tồn ngày cuối cùng trên trái đất được thực hiện và phát triển bởi Kefir!. Đây cũng là cái tên nhà sản xuất game đã cho ra một tựa game thành công cùng thể loại khác mang tên Grim Soul Dark Fantasy Survival. Các bạn có thể tham khảo thêm ở trên trang web của mình nhé. Nhớ theo dõi thường xuyên để hóng đó nha.

    Nhắc nhở các bạn một chút nhé. Các bạn nào mà muốn tải hack Last Day on Earth Survival chế tạo free về máy điện thoại ngay và luôn thì hãy kéo xuống phía bên dưới bài viết nha. Đã có link tải và hướng dẫn đơn giản cho các bạn rồi đó. Đây chỉ là phần chém gió về thông tin của game mà mình chia sẻ thôi. Thực sự thì không có gì quan trọng đâu.
    Có thể các bạn sẽ thích Battle Royale FPS Shooter và AXES.io.
    Nhân vật
    Cái này đơn giản rồi. Khi chơi, các bạn sẽ nhập vai vào một nhân nào đó với nhiệm vụ cố gắng sinh tồn, đúng với cái tên của tựa game Last Day on Earth Survival – ngày cuối cùng trên trái đất. Những mối nguy hiểm mà người chơi phải đối mặt là sói, zombie và rất rất rất nhiều zombie.
    Đã test trước bản hack Last Day on Earth Survival mod apk rồi nhé
    Tại sao mình lại nhấn mạnh thế, bởi vì sẽ có một đoàn quân zombie ghé thăm qua ngôi nhà của bạn đó nhé. Các bạn sẽ biết khi nào đoàn quân đó ghé thăm khi chơi game nha. Ngoài ra, các bạn còn phải đối phó với những người sinh tồn khác nữa.
    Nếu mình không nhầm thì hiện nay đã có tính năng chơi với bạn bè và người khác rồi. Các bạn có thể sang nhà người chơi khác để kiếm chút gì đó. Hoặc cũng có thể phá nhà nó luôn, kaka. Và đương nhiên người khác cũng có thể thịt bạn rồi, chính vì thế hãy xây dựng nhà mình vững chắc trước khi đi hỏi thăm người khác nhé. Với bản hack Last Day on Earth Survival mod craft free của mình thì đơn giản rồi nha.
    Chế tạo
    Đúng vậy, người chơi Last Day on Earth Survival muốn sinh tồn thì phải chế tạo vật dụng cho bản thân mình. Chế tạo từ thứ nhỏ nhất đến những thứ quan trọng hơn. Xây lên những ngôi nhà vững chắc, chế tạo những đồ dùng, thiết bị cần thiết để có thể sinh tồn. Coi ngày hôm nay đang sống như là ngày cuối cùng của trái đất.
    Chế tạo trong hack Last Day on Earth Survival mod apk
    Việc các bạn xây nhà xịn xò hơn cũng khiến zombie không thể phá hủy được. Đặc biệt là cái đội diễu hành zombie, chúng toàn phá nhà nếu có đi qua. Chính vì vậy hãy nâng cấp ngôi nhà của mình lên, đặt nhiều bẫy xung quanh để cho chúng nó chết hết đi nhé.
    À mà cho các bạn biết nhé, ngoài việc chế tạo ra thì thi thoảng cũng có một số event. Kiểu như phát hiện máy bay bị rơi ở một khu vực hoang vắng nào đó. Nói chung là ra nhặt đầy đồ. Ngoài ra, cũng có những event khác như đổi đồ, và nhiều cái khác nữa mà mình cũng chẳng nhớ. Các bạn tải game về và tự trải nghiệm nhé.
    Thi thoảng lại có event xuất hiện trong game nhé
    Yêu cầu và thông tin trò chơi Last Day on Earth Survival
    Mình chơi game này từ khi mới ra mắt, còn là bản beta rồi và đôi chút nhận xét như sau. Phải nói là trò chơi này đem lại cho mình một trải nghiệm thực sự tốt. Game đồ họa đẹp, điều khiển dễ dàng linh hoạt. Về phần cấu hình điện thoại thì mình vẫn chơi ngon lành luôn. Mà máy mình thuộc dạng cục gạch rồi vẫn chơi được thế mới hay. Chính vì vậy các bạn yên tâm về phần cấu hình game đi nhé. Máy xịn thì chơi ngon khỏi nói rồi. Máy yếu như mình thì chơi nóng máy thôi, nhưng vẫn chơi được ngon lành nhé.
    Hình ảnh trong game sinh tồn trong ngay cuối cùng trên trái đất
    Một số thông tin và yêu cầu bản hack Last Day on Earth Survival chế tạo free
    Hỗ trợ cài đặt trên các dòng máy chạy Android 4.1 trở lên.
    Phiên bản chia sẻ: 1.19.1.
    Dung lượng: 193 MB.
    Phiên bản game chia sẻ tại KHO GAME VIP đã được mình mod chế tạo miễn phí. Các bạn vào game cứ chế tạo như bình thường mà không cần vật liệu gì cả.
    Google Play (link gốc, phiên bản không mod): Game Last Day on Earth Survival cho Android.
    Game chơi cần kết nối Internet (online hoàn toàn) và bung mod Last Day on Earth Survival không cần root.
    Tựa game vẫn đang được hãng game cập nhật phiên bản mới nhất.

    Tải Hack Last Day on Earth Survival Chế tạo free dành cho điện thoại Android
    Đã test trước bản hack cho các bạn rồi đó. Mình đã gói gọn file game trong 1 file đó là apk. Chính vì vậy việc cài đặt game trở nên hoàn toàn đơn giản rồi. Các bạn chỉ cần tải về và mở file apk lên và chọn cài đặt là xong. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn gì nhớ báo lại để nhận được sự hỗ trợ từ mình nhé. Tương tự với link tải như vậy, có vấn đề gì về link thì hãy comment xuống bên dưới bài viết để mình biết và khắc phục nhanh nhất nha.
    Chế tạo và xây dựng miễn phí.
    Điểm kỹ năng vô hạn (bạn có thể sử dụng chúng ngay cả khi bạn không có đủ chúng).
    Phân chia các thứ đơn lẻ.
    Sau khi bắt đầu trò chơi, nhấp vào nút tròn ở trên cùng bên trái để mở menu mod, có các tùy chọn sau:
    Mở tất cả các Công thức chế tạo (bất kể cấp độ nhân vật).
    Di chuyển tức thì trên bản đồ toàn cầu ( các sự kiện không xuất hiện mà không lãng phí năng lượng ).
    Mở tất cả các sự kiện ( có thể phá vỡ trò chơi ).
    Bộ dụng cụ sơ cứu và thực phẩm không được sử dụng sau khi sử dụng (vô hiệu hóa nếu bạn không thể đặt các vật dụng này).
    Nhận một hộp không xác định + raiders sẽ xuất hiện ở vị trí nhà bạn cần đi đến bản đồ và trở lại vị trí sau khi chuyển đổi, chỉ sử dụng khi chuyển sang bản đồ và khi quay lại vị trí nhà ).
    Sự bất tử.
    Độ sát thương cao.
    Đi bộ nhanh.
    Bot đứng yên.
    Bản mod không hoạt động ở các địa điểm nhiều người chơi! Đối với trường hợp ăn trộm xâm nhập ở chế độ nhiều người chơi này, có thể bạn bị cấm!

    Update: Chỉ cần tải và cài đặt file apk.
    Click Tải Hack Last Day on Earth Survival Mod APK

    Với những gì mình chia sẻ bên trên đây, các bạn hoàn toàn có thể tải hack Last Day on Earth Survival mod chế tạo miễn phí rồi (craft free). Hi vọng tựa game này sẽ đem lại sự giải trí thú vị cho mọi người nha. Nhớ là theo dõi KHO GAME VIP thường xuyên để có thể cập nhật nhanh nhất những tựa game mới hay và hấp dẫn khác. Cảm ơn vì đã đọc bài viết của mình. Hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo.

    #Hack #Day #Earth #APK #v1191 #craft #free #Mod #craft


    #Hack #Day #Earth #APK #v1191 #craft #free #Mod #craft

    KHO GAME VIP

Xem thêm tại: https://khogamevip.com/

The post Hack Last Day on Earth APK v1.19.1 craft free (Mod craft) appeared first on KHOGAMEVIP.COM.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhập mã GiftCode KC, tiền sao Play Together

Genshin Impact: Khi nào bản cập nhật 2.6 mới kết thúc và bắt đầu Banner 2.7 mới với Yelan

Mách bạn các bí kíp để chống lại tường keo Gloo Wall trong Free Fire